Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mưa đá và lốc xoáy ở miền núi phía Bắc là hiện tượng bất thường



Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, mưa đá và lốc xoáy xảy ra vào đầu mùa tại các tỉnh Yên Bái, Tuyên Quang và Hà Giang hôm 3/4 là hiện tượng bất thường của thời tiết.
Ông Vũ Anh Tuấn, Trưởng phòng Khí tượng hạn ngắn, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, do ảnh hưởng của rìa Tây nam lưỡi áp cao suy yếu và biến tính kết hợp với dòng xiết trong đới gió Tây trên cao đã gây mưa đá bất thường kèm theo lốc xoáy tại các tỉnh miền núi phía Bắc.
Hiện thời tiết miền Bắc đang chuyển mùa, trong thời điểm giao mùa, khi có tác động của các hiện tượng thời tiết bất thường sẽ gây ra những thiệt hại lớn. Vì vậy, người dân các tỉnh miền núi phía Bắc cần đề phòng, tránh xảy ra thiệt hại.
mua da va loc xoay o mien nui phia bac la hien tuong bat thuong hinh 0
Mưa đá và lốc xoáy liên tục xuất hiện ở Lâm Đồng 
Ông Vũ Anh Tuấn cho biết, ngoài các tỉnh miền núi phía Bắc, các khu vực Bắc Tây Nguyên, các tỉnh khu vực trung Trung bộ, về chiều tối thường xuất hiện mây dông, mưa giông xuất hiện ở thời điểm này thường gây ra hiện tượng lốc xoáy, mưa đá và gió giật mạnh, nguy hiểm đến tính mạng người dân.
Vì vậy, trong quá trình sản xuất ngoài trời, nếu có thấy giông, người dân cần phải tìm những nơi trú tránh an toàn để tránh những hiện tượng bất thường có thể xảy ra./.


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408  

1 nhận xét: