Văn phòng Diện Chẩn Sống Khỏe_ Khu nhà 102 Ngõ 95 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội _ ĐT : 0906143408

Hướng dẫn lý thuyết và thực hành cơ bản miễn phí cho những quí vị thực sự yêu thích Diện Chẩn . Hãy gọi cho chúng tôi để biết lịch .

Tư vấn sức khỏe , chẩn bệnh đưa ra phác đồ miễn phí.

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

200 phượt thủ thu gom rác vì môi trường

Cách đây không lâu, hình ảnh những điểm du lịch mới, hoang sơ trở thành "thiên đường rác" sau khi nhóm phượt đi qua được người dân phản ánh. Hành động này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của họ.
Nhằm thay đổi ý thức người trẻ đam mê du lịch bụi, phượt, ngày 27/3, nhóm Ờ! Phượt đi đã tổ chức chương trình thu gom rác vì môi trường tại khu vực ven biển Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Chương trình thu hút hơn 200 thành viên thành viên.
200 phuot thu thu gom rac vi moi truong hinh anh 1
200 bạn trẻ mê phượt cùng tham gia nhặt rác tại  
khu vực ven biển Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu).
Thiên Phúc Lâm, trưởng nhóm Ờ! Phượt đi, chia sẻ: "Chúng tôi tổ chức chương trình này với mong muốn tuyên truyền về vấn đề bảo vệ môi trường cho các thành viên tại các điểm du lịch đã, đang và sẽ đi qua trong thời gian tới". 
Thiên Phúc Lâm cũng cho biết thêm, ngoài thu gom rác thải, chương trình tạo điểm nhấn với hoạt động cùng nhau thực hiện cam kết “Mỗi dấu tay một hành động”, để nêu cao ý thức ngưng xả rác, thay đổi vì môi trường.
200 phuot thu thu gom rac vi moi truong hinh anh 2
Nhiều rác thải khu vực này được thu gom.


ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét